“โทโมฮิสะ – ยูโกะ” บินลัดฟ้ามาไทย!! ชวนสาวกอิน ฟิน กับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก “SEE HEAR LOVE”

         เตรียมพบกับการกลับมาของศิลปินหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90s โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” เทพธิดาแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย ที่จะมาเรียกน้ำตาแห่งความรักอันสุดซึ้ง กับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่น SEE HEAR LOVE แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” ผลงานกำกับของ John H. Lee ผู้กำกับหนังรักมือฉมังที่จะทำให้คุณซาบซึ้งจนต้องเสียน้ำตา

              โดยคราวนี้ เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารลิขสิทธิ์ธุรกิจภาพยนตร์ญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท รีมาว จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) และบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดหนักจัดเต็ม ด้วยการคว้า 2 นักแสดงนำ “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” บินลัดฟ้ามาให้สื่อมวลชน และแฟน ๆ โดยเฉพาะสาวก J-POP และ J-Drama ได้สัมผัสกันแบบตัวเป็น ๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ (Gala Premier) ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ชั้น 6 สยามพารากอน 

              โดยในงานนอกจากได้ชมภาพยนตร์เรื่อง SEE HEAR LOVE” พร้อมกันเป็นครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทยแล้ว ยังมีกิจกรรม Talk Time ของหนุ่มโทโมฮิสะ ยามาชิตะ และ สาวยูโกะ อารากิ ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “SEE HEAR LOVE” บนเวทีในงานรอบกาลาพรีเมียร์อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่ถือบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษวันที่ 28 มิ.ย. 66 และ 1 – 2 ก.ค. 66 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานกิจกรรม Talk Time ในวันที่ 28 มิ.ย.66 วันเดียวเท่านั้น! ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด 

              สำหรับภาพยนตร์ “SEE HEAR LOVE” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า “อิซุโมโตะ ชินจิ” ผู้ซึ่งทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตไปกับการเป็นนักวาดการ์ตูนเพื่อหาเลี้ยงชีพ ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด เมื่อผลงานการวาดการ์ตูนของเขากำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องพังลงในชั่วพริบตา เมื่อจู่ ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของเขาก็มืดมิดจนไม่สามารถวาดการ์ตูนได้อีกต่อไป จนเขาต้องถูกบริษัทภาพยนตร์ยกเลิกสัญญา และเขายังไม่สามารถดูแลคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มหมดความหวังในชีวิตจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้วก็มี “ไอดะ ฮิบิกิ” สาวผู้บกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งเป็นแฟนการ์ตูนของเขาได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ จนทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปได้ถูกเติมเต็มและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

              ส่วนแฟน ๆ ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกก่อนใคร ในรอบฉายพิเศษวันที่ 28 มิ.ย. 66 และ 1 – 2 ก.ค. 66 นี้ สามารถจองบัตรได้ที่ Major Cineplex, Major Cineplex Application และ BoxOffice E-Ticket พารากอน ซีนีเพล็กซ์

              ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่  Facebook : DEXclub.com หรือ Twitter : @DEXClub …แล้วคุณจะรู้ว่าความรักที่ต้องใช้ใจสัมผัสเป็นยังไง 

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ https://bit.ly/462sIqe

Related posts